Shree Datta Stuti ( श्री दत्तस्तुती ) Guru stusti

 ।। श्री दत्तात्रेय स्तोत्र ॥


गुरुर्ब्रह्मा गुरुर्विष्णु गुरुर्देवो महेश्वरः ।।

 गुरुः साक्षात् परब्रह्म तस्मै श्री गुरवे नमः ॥


ध्यानमंत्र


ब्रह्मानंद परमसुखदं केवलं ज्ञानमूर्तिम् ।

द्वंद्वातीतं गगनसदृशं तत्त्वमस्यादिलक्ष्यम् ।। 

एकं नित्यं विमलमचलं सर्वधी: साक्षिभूतम् । 

भावातीतं त्रिगुणरहितं सद्गुरूं तं नमामि ॥

काषायवस्त्रं करदंडधारिणं । 

कमंडलुं पद्मकरेण शंखम् ।। 

चक्रं गदाभूषितभूषणाढ्यं । 

श्रीपादराजं शरणं प्रपद्ये ॥ 


॥ श्री गणेशाय नमः ।।


 ।। अथ श्री दत्तस्तुतीप्रारंभः ।।


ध्यान


धृत्वा कमंडलुं करे दरटंकमालिकाम् ।। 

कौपीन- मौंजि- भुज-शास्त्र- मुखत्रिकेशवं ।। 

नित्यं हि वास अवदुंबर- छायिं श्रीहरे ।। 

दत्तात्रेय शरणं मां भवपारकारक ।।


॥ श्री दत्तस्तुती ।।


यतीरूप दत्तात्रया दंडधारी । पदीं पादुका शोभती सौख्यकारी ।। 

दयासिंधु ज्याचीं पदें दुःखहारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ||१|| 

पढ़ें पुष्करा लाजविती जयाची । मुखाच्या प्रभें चंद्र मोहनि याची ।। 

घडो वास येथें सदा निर्विकारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ||२||

सुनीटा असती पोटऱ्या गुल्फ जानू । कटीं मौंजि कौपीन ते काय वानूं ।। 

गळां मालिका ब्रह्मासूत्रासि धारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ||३|| 

गळां वासुकीभूषणें रुंडमाळा । टिळा कस्तुरी केशरी गंध भाळा || 

जयाची प्रभा कोटिसूर्यासि हारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ॥४॥ 

जटाभार माथा प्रभा कुंडलांची । त्रयास्यें भुजा शास्त्र सायूध साची । 

त्रिशुळमाळादिक छाटिधारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ||५|| 

कली पातला पातका वाढवाया । तयानें जनां मोहिलें गाढ वायां ।।

जगी अवतरें दुःखहारा असुरारी  । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ॥६॥ 

कि अनूसयासत्त्व हारावयासी । काम त्रिमूर्ति जातां करि बाळ त्यांसी ॥ 

निजे पालखीं सर्वदा सौख्यकारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ॥७॥ 

 प्रसिद्धा असती क्षेत्र तीर्थे तयांचा कली पातल्या जाहला लोप साचा ।। 

करी तत्प्रसिद्धी मिषें ब्रह्मचारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ||८|| 

मुखें वेद नीचाचिया बोलवीले । श्रिशैल्या क्षणें तंतुकालागिं नेलें ।। 

सुदेही करी विप्रकुष्ठा निवारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ।।९।।

दरिद्रे बहू कष्टला विप्र त्यासी । क्षणे द्रव्य देऊनि संषोषवीसी ।। 

दिला पुत्र वंध्या असुनी वृध्द नारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ||१०| 

मनीं इच्छि विप्रैक व्हाया अन्नदान । असें जाणुनी कौतुका दावि पूर्ण ।। 

करी तृप्त लेशान्निं जो वर्ण जारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ॥। ११॥ 

विलोकूनिया शूद्रभक्ती मनीं ती । कृपें दीधलें पीक अत्यंत शेती ।। 

करी काशियात्रा कुमारा अधारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ।।१२।। 

नृपस्थानिं रंकासही स्थापियेलें । मदें व्यापिले प्रिय निर्गर्व केले ||

कृपादृष्टिनें स्फोटकातें निवारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ||१३|| 

द्विजाच्या घरी घेवडा वेल ज्यानें । मुळापासुनी तोडिला तो तयानें ।। 

दिली संतती संपदा दु:खहारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ।।१४।। 

शुष्कासुनी काष्ठही वृक्ष केला । गतप्राण तो पुत्र सजीव केला ।। 

औदुंबरी आवडे वास भारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ।।१५।। 

त्रिलोकीं अशी कीर्ति केली अगण्य । अगम्यागमा ख्याति ही ज्याचि धन्य ॥ 

स्मरें भक्तिनें तद्भवदु:खहारी । तुम्हांवीण दत्ता मैला कोण तारी ||१६||

अनंतावधी जाहले आवतार परी श्रीगुरुदत्त सर्वांत थोर ।। 

त्वरें कामना कामिकां पूर्णकारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ||१७|| 

तपें तीर्थ दानें जपादी करीती । स्वहीतार्थ ते दैवताला स्तवीती ॥ 

परी केलिं कर्मे वृथा होति सारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ||१८|| 

सदा आससी दत्त सर्वार्थकामा । त्वरें भेटसी टाकुनी सर्वकामा ॥ 

मना माझिया आवरी दैन्य हारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ।।१९।। 

मनीं आवडी गायनाची प्रभूला । करी सुस्वरें नित्य जो गायनाला ।।

तयाच्या त्वरे संकटांतें निवारी तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ॥ २०॥ 

 असे क्षेत्र काशी शिवाची पुरी ते प्रभातीं करी स्नान गंगातिरी तें ।। 

करी कर्विरीं अह्नि भिक्षार्थ फेरी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ।।२१।। 

निशी जाय निद्रार्थ मातापुरासी । सर्वे कामधेनू वसे तेजराशी ।। 

तसे श्वानरूपी सर्वे वेद चारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ||२२|| 

जनां मुक्तिचा मार्ग दावावयासी । कळाया स्वरूपप्रचीती तयांसी ।। 

त्रिलोकीं करी जो निमिषार्ध फेरी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ||२३||

असें रूप ठावें तुझें आसतांना । वृथा हिंडलों दैवतें तीर्थ नाना । 

परि शेवटीं पायिं आलो भवारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ||२४|| 

जगीं जन्मलों नेणुं दुःखासुखाला । अयुर्दाय अज्ञानिं तो व्यर्थ गेला ॥ 

कळू लागतां खेळलों खेळ भारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ||२५|| 

तृतीयांश आयुष्य ऐसेंचि गेलें । परी नाहिं त्वन्नाम मीं आठविलें ॥ 

अतां यौवन प्राप्त झालें अपारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ||२६|| 

परद्रव्य कांता पराची पहातां । स्मरादी रिपू ओढिती मानसाऽतां ।।

कसा घ्यावं तूर्ते मधुकैटभारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ॥। २७।। 

पुढें वृद्धता प्राप्त होईल वाटे । तिच्या यातना देखतां चित्त फाटे ।। 

कधीं भेटसी केविं हो चक्रधारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ।।२८।। 

अनुष्यार्घ निद्रार्णवामाजि गेलें । पणा तीन शेषांत ते जाण केले ।। 

तयांनी मना गोविलें दुःख भारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ।।२९।। 

अशा घोर मायासमुद्रा पहातां । भिवानी पद पातलों तूमच्याऽतां ।।

 तरी क्लेशचिंतादि दुःखासि हारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ||३०||

त्यज्या मत्त पाखंड ते सज्जनाहो । धरा मानसीं भक्ती निष्ठा दृढा हो ।। 

भवांबूधिच्या नेई तो पैलपारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ।। ३१ ।। 

स्वतां घेतला दाखला सद्गुरूचा । तसा घेति ते आणि घेतील साचा । 

मन:कामना होतसे पूर्ण सारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ||३२|| 

करी पाठ जो कां स्तुती ही त्रिकाळा । तयाच्या प्रतापें पडे भीति काळा ।। 

गुरू यर्च दारिदुःखां निवारी । तुम्हांवीण दत्ता मला कोण तारी ||३३|| 

काया व्यर्थ तपादी यज्ञिं हवनीं स्वाध्यायिं तीर्थाटनीं । 

शास्त्राच्या पठनीं जनीं वनिं गिरी घोरांदरी जाउनी ।

अज्ञानें भिवुनी अरीसि नयनी काळासही पाहुनी । 

द्ववैणाक्षर 'दत्त' घ्या तरि  

सुखी कां शीणवावी कुणी ।।१।। संपूर्णा ।। 

Shree Datta Stuti ( श्री दत्तस्तुती ) Guru stusti Shree Datta Stuti ( श्री दत्तस्तुती ) Guru stusti Reviewed by General Information on जुलै २३, २०२३ Rating: 5

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

Blogger द्वारे प्रायोजित.